หน้าหลัก >> ผลการปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียนการให้บริการฯ
ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ >> การจัดการเรื่องร้องเรียนการให้บริการฯ >> ผลการปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียนการให้บริการฯ
สถิติจำนวนเรื่องร้องเรียนการให้บริการของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ.๒๕๖๐-๒๕๖๓ (ข้อมูลตาม พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.๒๕๔๐ มาตรา ๙ (๘) เกณฑ์มาตรฐานความโปร่งใสและตัวชี้วัดความโปร่งใสของหน่วยงานของรัฐ ข้อ ๒ ข้อมูลเกี่ยวกับการให้บริการประชาชน ข้อ ๒.๖ รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน รวมทั้งรายงานเชิงสถิติที่เกี่ยวข้อง) (20/09/2563) (11/11/2563)
สถิติจำนวนเรื่องร้องเรียนการให้บริการของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ.๒๕๖๐-๒๕๖๓ (ข้อมูลตาม พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.๒๕๔๐ มาตรา ๙ (๘) เกณฑ์มาตรฐานความโปร่งใสและตัวชี้วัดความโปร่งใสของหน่วยงานของรัฐ ข้อ ๒ ข้อมูลเกี่ยวกับการให้บริการประชาชน ข้อ ๒.๖ รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน รวมทั้งรายงานเชิงสถิติที่เกี่ยวข้อง) (20/5/2563)

หน้า : [1]